Sàn gỗ công nghiệp – Giải pháp hoàn hảo cho mọi nhà

Sàn gỗ công nghiệp có tính thẩm mỹ cao, được ứng dụng rộng rãi trên thị trường. Đặc biệt sàn gỗ còn sở hữu tính chất “đông ấm hè mát” mang lại sự dễ chịu, thoáng mát cho người dùng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu sàn gỗ công nghiệp-  Giải pháp hoàn hảo cho mọi nhà.

Tại sao nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp?

Chi phí phù hợp

Sàn gỗ tự nhiên có giá nhỉnh hơn rất nhiều so với sàn gỗ công nghiệp. Điều này khiến cho sàn gỗ công nghiệp là sự lựa chọn tuyệt vời, phù hợp cho những gia đình muốn có vẻ ngoài đẹp đẽ của gỗ nhưng có mức chi phí vừa phải hơn. Không cần sử dụng công nghệ cao như lắp đặt sàn gỗ tự nhiên nên việc lắp sàn gỗ công nghiệp cũng giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Sàn gỗ công nghiệp
Sàn gỗ công nghiệp

Đa dạng mẫu mã, màu sắc

Người dùng dễ dàng lựa chọn các phong cách thiết kế sàn khác nhau phù hợp với không gian sống của mình bằng cách lựa chọn từ một loạt sàn với màu sắc, hoa văn khác nhau. Sàn gỗ công nghiệp có vân gỗ tự nhiên hoặc màu sắc, tối phù hợp với phong cách thiết kế của nhiều căn hộ.

Lắp đặt đơn giản

Sàn gỗ công nghiệp thường có thêm hệ thống hèm khóa giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian, chi phí bằng cách tự lắp đặt sàn gỗ công nghiệp.

Sàn gỗ công nghiệp
Sàn gỗ công nghiệp

Dễ dàng vệ sinh

Sàn gỗ công nghiệp cực kỳ dễ bảo dưỡng và vệ sinh. Người dùng chỉ cần sử dụng câu lau ẩm cùng với dung dịch làm sạch để lau bề mặt. Điều này sẽ giúp sàn luôn sáng bóng, mới mẻ mà không cần dùng đến các loại tẩy rửa mạnh.

Chống ẩm tốt

Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống nước tốt hơn so với gỗ tự nhiên bởi sản phẩm được làm từ chất liệu chống nước. Điều này giúp cho sàn gỗ công nghiệp phù hợp lắp đặt tại những nơi ẩm ướt như nhà bếp, toilet, hoặc các khu vực có độ ẩm cao trong nhà.

Bảo vệ môi trường

Nhiều loại sàn gỗ công nghiệp được làm từ gỗ tái chế giúp hạn chế tối đa tình trạng khai thác gỗ tự nhiên. Do vậy, sàn gỗ công nghiệp được xem là sự lựa chọn  bền vững và thân thiện với môi trường sống.

Sàn gỗ công nghiệp
Sàn gỗ công nghiệp

Độ bền cao

Độ bền của gỗ tự nhiên thấp hơn rất nhiều so với sàn gỗ công nghiệp.  Sản phẩm này có khả năng chịu lực tốt, vì vậy phù hợp với những không gian có mật độ người đi lại đông.

Khả năng chống trầy xước

Sàn gỗ công nghiệp giữ được vẻ đẹp cùng sự mới mẻ lâu bền hơn nhờ có thêm lớp phủ bề mặt chống xước. Điều này giúp sản phẩm sàn gỗ tự nhiên trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ.

Sàn gỗ công nghiệp
Sàn gỗ công nghiệp

Ứng dụng của sàn gỗ công nghiệp

Do sở hữu nhiều điểm ưu việt cùng tính thẩm mỹ cao, nên loại ván sàn này có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau gồm:

  • Lót sàn nhà: Lót sàn phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,… Không nên lót sàn nhà tắm hoặc những nơi có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước.
  • Ốp tường, lamri: Sàn gỗ công nghiệp còn được ứng dụng phổ biến trong ốp tường để trang trí nhằm tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Ốp trần: Khi sử dụng ốp tường giúp tăng khả năng chống nóng, đặc biệt còn tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Lót bậc cầu thang: Loại ván sàn này có khả năng chống trơn trượt hiệu quả, vì vậy sử dụng để lót cầu thang sẽ hạn chế tình trạng trơn trượt, điều này cực kỳ cần thiết đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Lợi ích khi mua sàn gỗ công nghiệp tại Nội Thất Bảo Châu?

Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối và thi công sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu. Nhập khẩu trực tiếp, cung cấp đến tận tay khách hàng nên Nội Thất Bảo Châu có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích như:

  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí, lắp đặt chuyên nghiệp.
Sàn gỗ công nghiệp
Sàn gỗ công nghiệp
  • Mẫu mã đa dạng, có thể cung cấp sản phẩm số lượng lớn một cách nhanh chóng.
  • Giá sàn gỗ công nghiệp tại Nội Thất Bảo Châu cạnh tranh nhất thị trường.
  • Mang đến trải nghiệm mua sắm chân thực, tối ưu chi phí cho khách hàng nhờ tư liệu hình ảnh sắc nét, hình ảnh thi công công trình thực tế mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Sàn gỗ công nghiệp hứa hẹn mang đến vẻ đẹp hoàn thiện, sang trọng cho mọi không gian nó hiện diện. Nếu quý khách hàng cần tư vấn chi tiết về giá, dịch vụ lắp đặt, bảo hành có thể liên hệ ngay với Nội Thất Bảo Châu để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT BẢO CHÂU

Địa chỉ: 296 Phúc Diễn, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Mã Số Thuế: 0107977616.

Điện thoại: 098.456.8189

Email: noithatbaochau8189@gmail.com

Website:noithatbaochau.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

0975275855